Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Trổ tài nấu nướng cùng với bếp từ Napoliz ITC4000

Bếp từ Napoliz ITC4000 vừa tốt, vừa tiện dụng lại vừa thân thiện với không gian bếp của nhiều gia đình và đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng nên chiếc bếp này được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Để minh chứng cho điều này bây giờ ở bài viết này bạn hãy cùng với Noithatkuongthinh.com.vn  chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc bếp từ Napoliz ITC4000 này nhé.
Bếp từ Napoliz ITC4000 nhiều tính năng vượt trội

Bếp từ Napoliz ITC4000 là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ Italy, dòng sản phẩm bếp từ Napoliz này được sản xuất theo công nghệ của Italy và lắp ráp tại nước thứ 3. Và cũng như nhiều dòng sản phẩm bếp từ khác mặt kính của bếp từ Napoliz ITC4000 được cấu thành từ mặt kính Schott Ceran được nhập từ Đức có khả năng chịu lực lên tới 50 kg, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao
Bếp từ Napoliz ITC4000 là sản phẩm bếp từ đôi hình chữ nhật với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tất cả các không gian và phù hợp với hầu hết các kiểu dáng tủ bếp hiện đại. Bếp từ Napoliz ITC4000 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt được cài sẵn có chức năng nấu nướng nên rất dễ dàng sử dụng.
Bếp từ Napoliz ITC4000 có các chức năng thông minh và linh hoạt: Khi bạn đang nấu ăn nếu có việc gấp cần phải làm hay nấu những món ăn nấu lâu như ninh, hầm… khi sử dụng bếp từ Napoliz ITC4000 bạn không phải đứng kè kè canh món ăn đang nấu mà chỉ cần căn chỉnh thời gian phù hợp với món ăn bạn đang nấu rồi kích hoạt vào chế độ hẹn giờ của bếp rất tiện lợi phải không.
Bếp từ Napoliz ITC4000 nhiều tính năng vượt trội
Sử dụng bếp từ Napoliz ITC4000 còn rất an toàn khi sử dụng bởi bếp chỉ sinh nhiệt khi đặt đúng loại nồi phù hợp vào vùng nấu và bản thân bếp không tự sinh ra nhiệt chỉ khi có dụng cụ nấu tiếp xúc với vùng nấu thì nó mới sinh ra nhiệt làm chín thức ăn vì vậy mặt bếp luôn mát nên đặt tay thoải mái lên mặt bếp cũng không sợ bị bỏng. không chỉ có vậy bếp từ Napoliz ITC4000 còn có chức năng khóa an toàn. Chức năng này giúp bạn kiểm soát toàn bộ chế độ nấu. khi kích hoạt chế độ này toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ bị ẩn đi nên các chế độ điều khiển bếp không thể hoạt động vì thế nếu có trẻ nhỏ hay bất kỳ ai không biết chạm vào các nút trên bảng điều khiển trong lúc bạn đang nấu ăn
Với những ưu điểm bếp từ Napoliz ITC4000 đã tạo được chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng Việt.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét