Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Giải đáp các vấn đề về Máy hút mùi Mastercook MC 70S

Máy hút mùi Mastercook MC 70S là một trong những sản phẩm nổi bật và đang được xếp vào hàng danh mục máy hút mùi xứng đáng được đầu tư phát triển hệ thống thông minh và cao cấp. Máy hút mùi Mastercook MC 70S được những nhà thiết kế tài hoa khéo léo tinh chỉnh nó để trở thành sản phẩm tốt nhất  mà họ đang sở hữu, và chỉ cần vậy, Máy hút mùi Mastercook MC 70S đã trở thành siêu phẩm làm nên thành công cho Malloca.

Máy hút mùi Mastercook MC 70S được làm bằng inox 304 cao cấp với kính cường lực có khả năng chịu nhiệt tốt và chịu lực rất cao nên nó tạo nên sự an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Phiên bản này chạy bằng động cơ Turbin đôi với công suất động cơ 250W mạnh mẽ và chắc chắn. Bởi vậy, bạn sẽ cảm nhận những điều tuyệt vời mà phiên bản này mang lại.

Máy hút mùi Mastercook MC 70S ông vua nhà bếp

Máy hút mùi Mastercook MC 70S ông vua nhà bếp

Máy hút mùi Mastercook MC 70S có thể hút triệt để mùi trong phòng bếp và nhanh chóng trả lại không khí trong sạch cho gia đình bạn. Kích thước của máy là 700 mm rất vừa phải nên bạn có thể kết hợp với các bếp một cách dễ dàng. Sự kết hợp hài hòa giữa các thiết bị khác và phiên bản này không chỉ tạo nên một không gian trang nhã, hiện đại mà còn tăng hiệu quả hút mùi nhà bếp.

Lưới lọc của Máy hút mùi Mastercook MC 70S được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp gồm nhiều lớp có thiết kế lưới để ngăn bụi bẩn hay dầu mỡ bám vào bên trong gây hỏng hóc và bị tắc động cơ.. Với công suất lớn nhưng độ ồn của máy lại không quá cao. Bởi vậy, tất cả các dòng sản phẩm máy hút mùi của Mastercook  đều có chất lượng cực cao và luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

Máy hút mùi Mastercook MC 70S ông vua nhà bếp

Máy hút mùi Mastercook MC 70S nổi bật tính năng mới


Phím điều khiển của Máy hút mùi Mastercook MC 70S được làm bằng phím cơ rất dễ sử dụng tương thích với 03 tốc độ khác nhau để ban có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Phiên bản này có thể  hút và đẩy mùi trực tiếp ra ngoài thông qua đường ống thoát hoặc khử trực tiếp bằng bộ lọc bằng than hoạt tính. Bên cạnh đó, phiên bản này có đèn phụ trợ LED với ánh sáng xanh Metal.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét