Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Với bếp từ Chefs EH DIH666 mọi thứ đều quá ấn tượng

Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam mà Chefs mới mang đến thị trường đầu năm 2020. Chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này sở hữu cho mình một ngoại hình thời thượng và cùng với đó là nhiều chức năng ưu Việt để góp phần mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc bếp từ lắp ráp tại Việt Nam giá rẻ nên với bếp từ Chefs EH DIH666 được người dùng đánh giá mọi thứ đều tuyệt vời kể cả giá. Trong bài viết này chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của bếp từ Chefs EH DIH66 nhé.
Thiết kế sang trọng, bắt mắt là những gì mà người dùng đánh giá về thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH666. Bếp từ Chefs EH DIH666 sở hữu một mặt kính màu đen sang trọng và được vát 2 cạnh trên dưới để tạo điểm nhấn cho chiếc bếp từ này. Không chỉ có vậy,để mang tới sự cuốn hút cho chiếc bếp từ này thì 2 vùng nấu của bếp còn được phủ 1 lớp sơn thẩm mỹ với họa tiết cực tinh tế tạo sự mới lạ và độc đáo giúp nó càng trở nên đặc biệt và lôi cuốn hơn.
Bếp từ Chefs EH DIH666 còn được thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh và khác biệt. Trên khu vực điều khiển của bếp người dùng chỉ nhìn thấy duy nhất phím bật nguồn của bếp mà không thấy bất cứ một phím điều khiển nào khác, chỉ đến khi nào chúng ta bật nguồn bếp và để dụng cụ đun nấu lên trên mặt bếp để sử dụng thì hệ thống điều khiển này sẽ sáng lên với dạng hiện thị led màu đỏ rất rõ nét. Đây là một công nghệ điều khiển mới nhất, tiên tiến nhất mà chiếc bếp Chefs EH DIH666 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự khác biệt
Về vấn đề an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH666 thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm bởi bếp từ Chefs EH DIH666 được trang bị cả 1 hệ thống bảo vệ an toàn giúp người dùng an tâm khi sử dụng đó là chức năng cảnh báo nhiệt còn dư, khóa trẻ em an toàn, hệ thống cảnh báo chống quá tải, quá nhiệt, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên.
Trong phân khúc bếp từ lắp ráp tại Việt Nam thì bếp từ Chefs EH DIH666 là 1 sản phẩm nổi trội với nhiều tính năng nấu nướng ưu Việt như chức năng nấu ăn nhanh booster giúp công suất 1 vùng nấu của bếp có thể đạt được 3000w, tạm dựng bếp (pause), giữ ấm, ninh hầm tự động ở nhiều mức nhiệt, chức năng hẹn giờ tắt bếp đặc biệt… Hầu như chức năng nào trên một chiếc bếp từ cao cấp có thì bếp từ Chefs EH DIH666 đều được sở hữu, điều này khiến người dùng ngỡ như đang dùng một chiếc bếp từ của Đức hơn là một chiếc bếp lắp ráp tại Việt Nam.
Chưa dừng lại ở đó, bếp từ Chefs EH DIH666 còn được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện. Đây là công nghệ mang tính đột phá của Chefs mang tên công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bếp từ Chefs EH DIH666 là chiếc bếp từ lắp ráp tại Việt Nam đầu tiên của Chefs được áp dụng công nghệ inverter, với công nghệ inverter này không chỉ mang đến khả năng hoạt động ổn định, lâu dài mà nó còn góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn
Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 hiện chỉ có giá bán là 10,5 triệu và quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Chefs cao cấp hoặc là 1 máy hút mùi kính cong của Chefs. Không những thế quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Một chiếc bếp từ giá rẻ, hợp túi tiền đi cùng với những tính năng hấp dẫn thì không có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này. Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH666 còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà, đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi và đặc biệt là chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần, điều này giúp mọi người yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng nhé bởi khi mua hàng tại đây mọi người không phải lo hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét