Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nên mua chậu rửa bát AMTS 10047 DUC không?

Bạn yêu thích dòng AMTS nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết có nên mua chậu rửa bát AMTS 10047 DUC không? Bởi hiện nay trên thị trường nhà bếp có rất nhiều sản phẩm chậu rửa bát khác nhau với mức giá hấp dẫn. Chỉ tính riêng chậu rửa bát AMTS đã khiến bạn phải suy nghĩ nên chọn sản phẩm nào rồi?
Xem thêm: 
Có nên mua chậu rửa bát AMTS 10047 DUC không?

Chậu rửa bát AMTS 10047 DUC thiết kế 2 hố kèm bàn

Chậu rửa bát AMTS 10047 DUC ra đời vào cuối năm 2015 là một trong những sản phẩm ấn tượng trong dòng chậu đúc đến từ nhà sản xuất. Bên cạnh việc sở hữu ngon ngữ thiết kế độc đáo, phiên bản này còn được nâng cấp với nhiều trải nghiệm thú vị khiến người dùng cảm thấy thích thú. Thật sự, chúng tôi không thể phủ nhận được những ưu điểm mà AMTS trang bị cho các sản phẩm của mình từ kiểu dáng, chất lượng đến giá cả và độ bền.
Chậu rửa bát AMTS 10047 DUC không chỉ sở hữu thiết kế mới so với dòng tiền nhiệm mà nó còn đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượn với chất liệu inox 304 cao cấp cùng độ dày 3mm tạo nên sự sang trọng và chắc chắn thay vì độ dày chỉ dừng lại ở con số 0.8 -1.2 mm như các model trước đây. Dưới thành chậu, nhà sản xuất tỉ mỉ gia công thêm một lớp chống ồn cực hiệu quả. Bởi vậy, những âm thanh lớn khi bạn nghe thấy khi xả vào mẫu chậu thường sẽ được xua tan khi bạn dùng mẫu chậu đúc này.
Có nên mua chậu rửa bát AMTS 10047 DUC không?

Thiết kế chi tiết chậu rửa bát AMTS 10047 DUC

Điểm thu hút tiếp theo mà chậu rửa bát AMTS 10047 DUC làm say nắng các bà nội trợ đó chính là bộ lọc, xả xiphoong được làm từ nhựa cao cấp. Hộc đựng rác của chậu khá to kèm theo rổ lọc rác có quai xách cùng nắp đậy ăn khớp tạo nên vòng khép kín hoàn hảo. Hơn nữa, bộ xiphong của hãng được chế tạo trên công nghệ hiện đại có khả năng chống tràn ngược và ngăn mùi hiệu quả. Đặt biệt, kích thước đường kính lớn giúp việc xả nước trở nên nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét