Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mừng quốc khánh 2-9 tặng quà khủng khi mua chậu rửa bát AMTS 7643 DUC

Sản phẩm chậu rửa bát AMTS 7643 DUC nhận được sự tin dùng từ phía quý khách hàng bởi sản phẩm được thiết kế hai hố lệch gồm một hố to và một hố nhỏ, thiết kế này đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình bởi tính ứng dụng cao của nó trong sử dụng. Hơn nữa sản phẩm sử dụng chất liệu inox 304 không rỉ và lắp âm bàn một cách sang trọng, hiện đại với độ dày inox lên tới 3mm có khả năng chống ồn tối đa. Đặc biệt, sản phẩm là dạng chậu đúc liền khối chắc chắn, bền bỉ với chế độ bảo hành lên tới 7 năm.

Chậu rửa bát AMTS 7643 DUC cao cấp

Chậu rửa bát AMTS 7643 DUC được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chậu rửa có thiết kế thân thiện và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất hiện nay. Nhân dịp quốc khánh 2-9 chúng tôi triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mã sản phẩm chậu rửa bát AMTS 7643 DUC. Theo đó, khi quý khách hàng mua sản phẩm này trực tiếp tại cửa hàng từ nay tới hết tháng 9 sẽ có cơ hội được chọn những phần quà tặng hấp dẫn dành cho căn bếp gia đình mình hoặc trừ trực tiếp bằng tiền mặt, giá trị quà tặng sẽ là rất lớn và tất nhiên mọi chi phí về khảo sát, vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí.
Khuyến mãi chỉ áp dụng tại hệ thống hai showroom chính hãng AMTS tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới số hotline 0904341563 để đặt hàng hoặc nếu còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm. Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng giữ khuyến mại nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay.

Click vào hình ảnh để đặt hàng online

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chậu rửa bát công nghệ Italia hiện đại với ưu đãi lớn nhất trong năm này nhé. Hãy tới showroom của chúng tôi để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đại lý chậu rửa bát AMTS chính hãng

Chậu rửa bát AMTS 8648NN tiện nghi và hiện đại

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét