Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào?

Vệ sinh chiếc bếp từ Munchen là vấn đề được rất nhiều các bà nội trợ quan tâm. Khi có những vết cáu bẩn trên mặt bếp từ Munchen, khăn và dung dịch vệ sinh thông thường có thể sẽ không thể làm sạch bề mặt. Như vậy, vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào là đúng cách? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Bài viết liên quan:


Vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào?

Vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào?


Trong quá trình đun nấu,  các với thao tác chiên rán, luộc, nước tràn và dầu mỡ sẽ bám vào bề mặt bếp từ Munchen. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và không được lau chùi ngay thì  những vết bẩn đó sẽ cáu lại, rất khó để để làm sạch bề mặt bếp. Do đó, nó không những làm chiếc bếp của gia đình bạn kém thẩm mỹ hơn mà còn làm giảm hiệu suất nấu nướng. Nếu để lâu ngày, vết bẩn sẽ bị cháy và bám chắc vào mặt bếp làm mất nhiều thời gian để bạn làm sạch.

Đối với vết bẩn nhẹ, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm lau chùi thường xuyên sáng bóng và sạch sẽ. Bởi bề mặt bếp từ Munchen là mặt kính chống xước, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Bạn chú ý nên để mặt bếp nguội hẳn rồi mới nên vệ sinh mặt bếp để bảo vệ bếp tốt hơn.

Vệ sinh bếp từ Munchen như thế nào?

Vệ sinh bếp từ Munchen đúng cách


 Với những vết dầu mỡ lâu ngày sẽ khó làm sạch hơn và khiến mặt bếp loang lổ, bạn nên  sử dung dịch vệ sinh chuyên dụng giành cho mặt kính bếp từ. Đây là loại dung dịch có khả năng làm sạch nhanh chóng mà không gây hại cho mặt kính của bế từ. Bạn đổ trực tiếp một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh chuyên dụng lên vết bẩn trên mặt bếp từ Munchen sau đó dùng khăn lau nhiều lần.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn và giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét