Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Ưu điểm của máy rửa bát Munchen M15

Ưu điểm của máy rửa bát Munchen M15

[beptumunchen.net] – Munchen mới cho ra mắt sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 với nhiều tiện ích và nâng cấp cao hơn so với các sản phẩm máy rửa bát đời đầu. Bài viết dưới đây của tạp chí Munchen Heritage sẽ nêu ra những ưu điểm của máy rửa bát Munchen M15.

Hình ảnh máy rửa bát Munchen M15

Đầu tiên, về công suất rửa, máy rửa bát Munchen M15 có thể rửa được 14 bộ bát đĩa Âu – Á và các dụng cụ thìa, dĩa, đũa, muôi, nắp,… Bên trong máy rửa bát Munchen M15 có các tay rửa dạng quay với áp lực lớn có thể rửa được mọi ngóc ngách của bát đĩa. Để có thể rửa sạch bát và sấy khô, tiệt trùng một cách hợp lý nhất nên xem cách thức xếp bát đĩa như thế nào là đúng nhất.  Xem: Xếp bát đĩa đúng cách trong máy rửa bát Munchen. Lượng nước tiêu thụ của máy rửa bát Munchen là 12 lít, tiết kiệm hơn so với cách thức rửa bằng chậu rửa bát. Hơn nữa, chế độ rửa còn sạch sẽ và diệt được vi khuẩn nhiều hơn.

Máy rửa bát Munchen M15 có các chế độ rửa hiện đại

Máy rửa bát Munchen M15 có các chế độ rửa hiện đại và nâng cao với 8 selection, mỗi một selection lại có 6 chu trình với 2 chế độ rửa thường, 1 chế độ rửa nước nóng, 2 chế độ tráng và 1 chế độ sấy nhiệt – laze diệt khuẩn.
Máy rửa bát Munchen M15 được dán nhãn năng lượng A+++ về tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường sinh thái. Do đó, nó có khả năng tiết kiệm đến 40% năng lượng. Thay vì phải vật lộn với đống bát đĩa và có khả năng gây hại da tay do tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất độc hại, các bà nội trợ chỉ cần xếp bát và ấn nút là bát đĩa sẽ được auto rửa sạch. Tiết kiệm đáng kể thời gian rửa bát và có nhiều hơn thời gian cho công việc khác chẳng hạn như dạy con học, thư giãn hay nghỉ ngơi,…

Mua ngay máy rửa bát Munchen M15

Một điều đặc biệt nhất ở máy rửa bát Munchen M15 đó là chế độ rửa có khả năng phân tích độ sạch của nước thông qua hệ thống phân tích ngược mức độ sạch của nước. Máy rửa bát sẽ có những cảnh báo thích hợp cho nguồn nước nếu nước nhà bạn là loại nước cứng nhiều cặn hoặc tái sử dụng nước trong quá trình rửa.
Tạp chí Munchen Heritage - Beptumunchen.net
Showroom Máy rửa bát Munchen - 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét