Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Điều gì khiến máy hút mùi Napoliz NA 90PG của bạn nhanh hỏng?

Máy hút mùi Napoliz NA 90PG là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với các không gian nhà ở khép kín và hiện đại hiện nay. Máy hút mùi không chỉ có vai trò hút mùi làm thông thoáng không gian bếp mà máy hút mùi còn có khả năng diệt khuẩn cho nhà bếp. Tuy vậy, việc sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 90PG sao cho đúng cách, hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy thì không phải ai cũng biết và mặc dù bạn đã mua một chiếc máy chất lượng tốt nhưng chỉ cần một vài tháng là máy hút mùi của bạn có thể gặp hỏng hóc do lỗi kỹ thuật hoặc do người dùng không biết cách sử dụng đúng cách. Vì vậy mà bài viết dưới đây Noithatkuongthinh.com.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề: “ Vì sao máy hút mùi Napoliz NA 90PG của gia đình bạn nhanh hỏng?
Bạn có biết máy hút mùi Napoliz NA 90PG nhanh hỏng là do đâu?
Thứ nhất là không vệ sinh máy hút mùi Napoliz NA 90PG thường xuyên
Việc không vệ sinh máy hút mùi Napoliz NA 90PG thường xuyên sẽ khiến cho máy phải hoạt động hết công suất mà lượng mùi thức ăn vẫn còn ám lại trong phòng bếp do màng lọc máy hút mùi quá bẩn. Vì vậy mà khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 90PG bạn cần quan tâm đến việc thường xuyên vệ sinh màng lưới lọc vì màng lưới lọc của máy hút mùi có tác dụng làm vật cản giữa quạt hút và bên trong máy nên khi không khí đi qua màng lọc sẽ chặn lại bụi bẩn và hơi dầu mỡ. Vì thế, nếu không tiến hành vệ sinh thì sau một thời gian dài những thứ này sẽ dính vào màng lọc và gây tắc lưới trao đổi không khí của máy.
Nên để Turbine không cần phải hoạt động quá công suất cũng như để tuổi thọ của máy hút mùi được kéo dài hơn thì bạn nên vệ sinh màng lọc thường xuyên khoảng 1 lần/tháng.
Bạn có biết máy hút mùi Napoliz NA 90PG nhanh hỏng là do đâu?
Thứ hai là sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 90PG không đúng cách
Nếu mà khi nấu nướng mà mùi thức ăn trong phòng bếp quá nhiều bạn không nên bật máy ở công suất tối đa vì điều đó sẽ làm cho máy hút mùi của gia đình bạn cũng sẽ rất nhanh hỏng vì máy phải hoạt động liên tục trong một thời gian dài nên tua bin phải hoạt động với công suất lớn và liên tục như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ máy.
Vì vậy, trong khi nấu ăn bạn không nên bật công suất của máy hút mùi Napoliz NA 90PG tối đa bạn chỉ cần để máy ở mức công suất trung bình là máy đã hoạt động tốt rồi. Đặc biệt trong quá trình nấu nướng bạn nên mở các cửa có trong phòng bếp nhà mình để lượng mùi thức ăn tỏa ra được thoát nhanh hơn trong khi chỉ cần sử dụng mức công suất trung bình của máy hút mùi.
Không chỉ có vậy việc sử dụng dòng điện ổn định cho máy hút mùi cũng sẽ giúp cho máy được bền hơn và sử dụng lâu dài hơn đó. Và ngày xưa ông bà ta thường có câu “của bền tại người” vì thế bạn hãy chú ý những việc nhỏ nhất trong quá trình sử dụng để cho máy hút mùi của gia đình bạn luôn luôn bền mãi theo thời gian nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét