Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ

Máy rửa bát Munchen cứu cánh cho những bà nội trợ bận rộn - Máy rửa bát đã trở thành một thiết bị vô cùng hữu dụng đối với các bà nội trợ bận rộn. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy rửa bát với kiểu dáng, giá cả, chất lượng khác nhau. Sau đây Showroom Noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu cho bạn một loại máy rửa bát rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và được đánh giá là một trong những loại máy rửa bát có chất lượng tốt nhất đó chính là máy rửa bát Munchen.

Máy rửa bát Munchen sản phẩm cao cấp đến từ châu âu

Máy rửa bát Munchen có thiết kế bên ngoài giống như một chiếc máy giặt cỡ trung bình và có dạng hình hộp chữ nhật đứng. Vì máy rửa bát Munchen có thiết kế dạng đứng lên phía bên trong của máy rửa bát này cũng được thiết kế rộng rãi và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy có hai giá xếp xoong nồi và bát đĩa và kèm theo một giá nhỏ để đựng dao kéo riêng đảm bảo rửa sạch cả dao kéo.

Máy rửa bát Munchen là một sản phẩm cao cấp của hãng Munchen với dung tích rửa lớn có thể rửa 1 lúc được 14 bộ bát đĩa. Không những vậy máy rửa bát Munchen còn được trang bị hệ thống an toàn Aqua - Stop tự động phát hiện ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong và bên ngoài vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh các sự cố do rò rỉ về điện và nước. Bên cạnh đó máy rửa bát Munchen còn có hiệu quả làm sạch cao vì máy sử dụng tay phun dạng xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch nên người dùng không phải lo lắng về độ sạch và an toàn của bát đĩa sau khi rửa xong

Máy rửa bát Munchen sản phẩm cao cấp đến từ châu âu

Máy rửa bát Munchen có nhiều loại cho bạn lựa chọn như máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ âm tủ với các phím điều khiển điện tử sử dụng dễ dàng giúp thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và sử dụng

Không chỉ nổi bật về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm máy rửa bát Munchen còn chinh phục được các khách hàng bởi thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Và với cuộc sống hiện đại bộn bề công việc như hiện nay để làm giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ gia đình thì máy rửa bát Munchen chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét