Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen phong cách

Máy rửa bát Munchen phong cách

Máy rửa bát Munchen phong cách

Máy rửa bát Munchen phong cách

Theo beptumunchen.net - Máy rửa bát Munchen được thiết kế theo kiểu dáng độc lập. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể lắp âm tủ mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng cũng như phong cách đa năng của nó. Ngoài chức năng rửa sạch, máy rửa bát Munchen còn có chức năng sấy khô sau khi kết thúc chu kì rửa, có tác dụng chính là diệt trùng, khử độc và các loại nấm mốc độc hại khác bám lên đũa lâu ngày. Tính năng rửa bát bằng nước nóng có tác dụng tương tự. Tuy nhiên, khi rửa bát bằng má rửa bát Munchen, cần xem xét các vật dụng đem rửa chỉ khuyến cáo rửa ở mức nhiệt độ là bao nhiêu.


Máy rửa bát Munchen đa năng

Máy rửa bát Munchen có thể rửa được hết các lọai bát đĩa, thìa, đũa thông dụng của phương đông cũng như phương tây, rửa được cả đồ thủy tinh, đ gốm sứ, đồ đá, đồ nhựa, kim loại và các loại vật dụng được khuyến cáo. Ngay cả hãng Schuller, hãng sản xuất bộ nồi inox 304 cao cấp chuyên dụng cho bếp từ  (bộ nồi Munchen Schuller) còn khuyến cáo nên rửa bộ nồi bằng máy rửa bát Munchen để có thể sử dụng bộ nồi được lâu dài hơn.

Máy rửa bát Munchen được nhận nhiều giải thưởng

Máy rửa bát Munchen được nhận nhiều giải thưởng

Máy rửa bát Munchen đã nhiều năm liền nhận được các giải thương danh giá trên nhiều khía cạnh như Giải thưởng Sinh thái (an toàn với nguồn nước thải ra môi trường), giải thưởng Protect Healthy of Customer, giải thưởng sản phẩm triển vọng do Tạp chí Munchen Heritage bình chọn. Với hai tiêu chí hiện thực và nghệ thuật, máy rửa bát Munchen không những là một thiết bị hỗ trợ sức lao động trong công việc gia đình, mà còn là một thiết bị nội thất trang trí nhà bếp, tạo cảm quan thẩm mỹ nội thất gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét