Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Giovani có những tính năng gì?

Máy rửa bát Giovani đã quá quen thuộc với người tiêu dùng vì đáp ứng được nhu cầu  từ giá cả phù hợp, chất lượng cao cùng kiểu dáng bắt mắt. Vì thế, Máy rửa bát Giovani là lựa chọn của nhiều khách hàng do những tính năng vượt trội cùng với các ưu điểm vượt trội mà máy được trang bị. Có thể thấy rằng, Máy rửa bát Giovani là món quà tuyệt  vời từ nhà sản xuất giành cho các bà nội trợ.

Máy rửa bát Giovani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc đến thị trường Việt Nam nên bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Phiên bản này  có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp với màu inox lịch lãm sang trọng.  Bởi vậy, sản phẩm này không chỉ mang lại tính tiện ích cao mà còn là điểm nhấn hoàn hảo.

Máy rửa bát Giovani món quà cho các bà nội trợ

Máy rửa bát Giovani món quà cho các bà nội trợ


Máy rửa bát Giovani có dung tích lớn với khoang chứa đồ rộng lớn có thể chứa được 12 bộ chén. Với phiên bản này,sau khi ăn xong bạn chỉ cần sắp xếp chúng vào khoang rửa của máy và chọn chế độ phù hợp.  Phiên bản này có tới 03 chương trình như rửa lập trình tự động, rửa tia phun xoay 02 chiều,rửa bằng nhiệt và 07 phương pháp rửa như rửa nhanh, rửa tiết kiệm nước, rửa bình thường…

Đặc biệt, phiên bản Máy rửa bát Giovani này còn có chế độ sấy khô và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn có hại nên người dùng sẽ cảm thấy an tâm sau khi sử dụng máy để làm sạch thiết bị nhà bếp của mình. Và giờ đây nỗi lo công việc nhà bếp của các bà nội trợ sẽ được xua tan vì đã có các sản phẩm máy rưả bát cao cấp và thông minh của Giovani

Máy rửa bát Giovani món quà cho các bà nội trợ

Máy rửa bát Giovani tiện ích cho hôm nay


Vậy là sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt nhọc bạn không cần phải quá bận tâm với công việc rửa bát hàng ngày khi sử dụng máy rửa bát Giovani. Từ đó bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình mình Ngoài ra khi sử dụng máy bạn sẽ không phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất độc hại hay ngại ngần rửa bát mỗi khi mùa đông về.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét