Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Cùng khám phá những lý do tại sao các bà nội trợ lại chọn bếp từ Binova

Bếp từ Binova một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Italy đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bếp từ Binova đều có kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp và các sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm.Nên bếp từ Binova đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ nên được nhiều bà nội trợ Việt tin dùng. Nhưng tại sao bếp từ Binova lại được tin dùng đến thế thì sau đây là những lý do giải đáp thắc mắc đó.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ Binova

Bếp từ Binova nhiều tính năng và an toàn hơn hẳn so với bếp ga

Khi sử dụng bếp ga bạn có thể bị bỏng rát hoặc dễ bén lửa vào các vật dụng gần xung quanh thì bếp từ Binova lại khắc phục được những nhược điểm đó của bếp ga. Bếp từ Binova được áp dụng công nghệ cao sử dụng dòng điện để đun nấu làm chín thức ăn nên hạn chế được những rủi ro mà bếp ga mang lại hơn nữa bếp từ Binova sử dụng mặt kính cường lực tản nhiệt và hấp thụ tốt xuất xứ từ Germany

Không chỉ có vậy, bếp từ Binova còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như chức năng tự động tắt bếp, chức năng hẹn giờ nấu, hiển thị thông số điện năng … nên người sử dụng có thể an tâm trong quá trình nấu nướng.

Hơn thế nữa bạn cũng không phải lo lắng vì quá trình nấu nướng bằng bếp từ Binova hoàn toàn không xảy ra quá trình đốt nguyên liệu nên sẽ không có khói không sản sinh ra CO2 nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già. Không những vậy bạn góp phần một phần vào việc làm giảm hiệu ứng nhà kính trên toàn thế giới.

Sử dụng bếp từ Binova tiết kiệm điện năng

Bạn cũng biết rằng việc nấu nướng bằng bếp ga rất vất vả nhưng trong đó vấn đề lớn nhất khi sử dụng bếp ga chính là nhiệt lượng do bếp tỏa ra. Bạn hãy thử hình dung lại xem khi mùa hè bạn vào bếp đun nấu mà bạn vẫn phải vừa nấu ăn và vừa lau mồ hôi đang chảy dòng dòng trên khuôn mặt của mình. Không chỉ có như vậy bạn còn không thể bật quạt vì bật quạt sẽ làm tắt bếp. Trong khi đó nếu sử dụng bếp từ Binova bạn sẽ thoải mái bật điều hòa hay quạt khi đang nấu nướng mà không lo bếp sẽ bị tắt.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ Binova

Và với hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp từ Binova từ 80% - 90% giúp bếp làm chín thức ăn cực kỳ nhanh chóng do nhiệt tập trung hoàn toàn ở đáy nồi nên nhiệt lượng sẽ không tỏa ra xung quanh nên thật là tiện dụng phải không?

Dùng bếp từ Binova có tính thẩm mỹ hơn bếp ga

Gian bếp hiện đại ngày nay không những cần trang bị những thiết bị nấu nướng nhiều tính năng giúp công việc nội trợ tiện lợi và đơn giản hơn không những thế gian bếp còn là nơi chủ nhân thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của mình. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bếp từ Binova hoàn toàn đáp ứng được về gu thẩm mỹ đó và đem lại nét cá tính của chủ nhân

Dùng bếp từ Binova sạch sẽ hơn và dễ vệ sinh hơn khi dùng bếp ga

Như các bạn cũng biết trong quá trình nấu nướng bếp ga sẽ đốt trực tiếp hỗn hợp khí gas để sinh ra nhiệt làm nóng đáy nồi để làm chín thức ăn nên sẽ tạo ra nhiều rỉ sét ở kiềng bếp và mâm lửa. Chính vì vậy các bộ phận này cần được thường xuyên lau chùi cọ rửa để đảm bảo việc sử dụng bếp sạch sẽ, hơn thế nữa nếu trong quá trình nấu ăn thức ăn hoặc nước trong nồi sẽ trào ra mặt bếp, kiềng, vào mâm chia lửa sẽ rất vất vả để người nội trợ lúc nấu nướng xong phải lau chùi và vệ sinh chúng nhưng điều này bây giờ sẽ không còn là nỗi lo ngại của mọi người khi sử dụng bếp từ Binova để đun nấu vì bếp từ Binova sinh nhiệt khi có đáy đặt lên bếp vì thế không tạo ra bất cứ muội than hay khói bám vào xoong nồi. Mặt bếp còn được thiết kế là tấm kính phẳng không lồi lõm như bếp ga nên sau khi nấu nướng bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm thấm nước lau là bếp sẽ hoàn toàn sạch bóng trở lại như mới. Chiếc bếp này quá tuyệt vời phải không các bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét