Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bếp ga Mastercook MC 2206S lựa chọn tối ưu cho bạn

Bếp ga Mastercook MC 2206S là thiết bị cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc. Với những tích hợp nhiều tính năng ưu việt cùng kiểu dáng độc đáo sang trọng, bếp ga Mastercook MC 2206S  được người nội trợ tin tưởng và lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Vì vậy, Bếp ga Mastercook MC 2206S hiện nay đang là thiết bị phổ biến trên thị trường

Nhìn chung với cấu hình của Bếp ga Mastercook MC 2206S như thế này thỳ nó được đánh giá cao trong việc sử dụng cho những không gian bếp gia đình. Tốc độ đun nấu nhanh và tiết kiệm tối đa năng lượng gas sử dụng. Những tính năng thông minh trên phiên bnr này giúp cho các bà nội trợ thoải mái thỏa sức sáng tạo niềm đam mê nhà bếp và chuẩn bị những món ăn ngon.

Bếp ga Mastercook MC 2206S tự hào là thiết bị nhà bếp hàng đầu

Bếp ga Mastercook MC 2206S tự hào là thiết bị nhà bếp hàng đầu

Bếp ga Mastercook MC 2206S đánh lửa bằng pin tiện lợi tối đa, chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng nút xoay là đã bật được bếp lên để nấu nướng kết hợp thêm chỉnh giá chỉnh lửa xanh cho hiệu quả đun nấu cao nhất. Đặc biệt, phiên bản này sở hữu van an toàn ngắt gas tự động, với van này bạn không cần lo lắng với những sự cố xảy ra với bếp như: tràn nước, xì gas... Do đó, khi có sự cố hệ thống này tự động ngắt nên an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Bếp ga Mastercook MC 2206S  có kiềng bếp  độc lập dày chắc chắn, chịu nhiệt cao và rất dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng. Hơn nữa, mặt kính có khả năng chịucường lực dày 8mm với kích thước 600 x 380 mm chịu nhiệt, chống xước cao, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, giữ cho bếp vẻ sáng bóng sạch sẽ .Bếp ga Mastercook MC 2206S được thiết kế 2 bếp nấu với công suất lần lượt 3,8 x 2,8 W.

Bếp ga Mastercook MC 2206S tự hào là thiết bị nhà bếp hàng đầu

Bếp ga Mastercook MC 2206S thiết bị tiền nhiệm đa chức năng


Có thể thấy rằng, phiên bản Bếp ga Mastercook MC 2206S được tích hợp công nghệ hiện đại và cao cấp độc quyền của Mastercook cùng công nghệ đun, nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm, an toàn và tiện lợi- một trong những điểm rất đặc biệt và nổi bật của các sản phẩm đến từ đất nước của sứ sở kim chi. Mếu bạn mong muốn chiếc bếp ga của gia đìnhmình có những tính năng nổi bậ trên thì phiên bản là là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét