Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

4 sự cố thường gặp ở máy hút mùi Napoliz NA 070HC

Máy hút mùi Napoliz NA 070HC là một thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích của mỗi gia đình nhằm giúp cho bầu không khí của phòng bếp luôn trong lành, đảm bảo cho sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Tuy nhiên, máy hút mùi Napoliz NA 070HC cũng giống như các loại thiết bị nhà bếp khác khi sử dụng có đôi lúc sẽ phát sinh những sự cố nho nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Sau đây là những sự cố thường gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC và cách khắc phục.
Khắc phục một số sự cố thường gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC
Khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC phát ra tiếng ồn lớn
Thông thường trong quá trình sử dụng, máy hút mùi Napoliz NA 070HC thường hoạt động êm ái, nhẹ nhàng rất ít khi phát ra tiếng ồn lớn. Tuy nhiên đôi khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC vẫn xảy ra hiện tượng gây ra tiếng ồn lớn hơn so với mức bình thường chủ yếu là do các ống khớp nối bị lỏng ra hoặc có vật lạ bám vào trong cánh quạt.
Để khắc phục hiện tượng này, bạn cần bắt chặt lại các chi tiết máy và vít chặt lại các khớp nối. Nếu bạn không thể tự xử lý được thì cách giải quyết tốt nhất là bạn nên gọi điện đến trung tâm chuyên bảo hành máy hút mùi của Napoliz để xử lý một cách tốt nhất.
Khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC đèn không sáng
Nguyên nhân dẫn đến đèn không sáng là do bóng đèn bị cháy. Để khắc phục tình trạng này là bạn hãy đến các cửa hàng bán linh kiện thay thế về thiết bị nội thất nhà bếp không thì bạn hãy gọi lên trung tâm bảo hành của hãng để nhận được sự giúp đỡ
Khắc phục một số sự cố thường gặp khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC
Khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC không xử lý triệt để mùi thức ăn
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là có thể là do bộ phận hút khử mùi của máy đã hết thời gian sử dụng
Để khắc phục tình trạng này, bạn nên nhờ các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra xem có phải thay màng than hoạt tính cho máy không? Và để đảm bảo cho động cơ của máy hoạt động tốt và xử lý hết mùi thức ăn bị ám lại sau khi nấu nướng thì chúng tôi khuyên bạn 6 tháng nên thay than hoạt tính 1 lần và nên thường xuyên vệ sinh máy hút mùi để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt nhất và tránh được vấn đề trên.
Khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 070HC thì có gió mạnh thổi ra từ mặt trước máy hút mùi
Nguyên nhân dẫ đến tình trạng này là do chế độ hút khử mà bạn đặt ở thời gian nhanh hơn nên công suất hoạt động của máy hút mùi cũng lớn hơn. Và để giải quyết tình trạng này bạn chỉ cần gạt công tác trong ruột máy cho gió thổi theo khoảng thời gian dài hơn
Trên đây là một vài sự cố phổ biến thường khi sử máy hút mùi Napoliz NA 070HC khiến bạn thấy hơi khó chịu và lo lắng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây chỉ là những lỗi nhỏ và rất dễ để khắc phục sửa chữa.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét