Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Đâu là vũ khí bí mật giúp bếp từ Munchen GM 8226 chiếm trọn tình cảm của người dùng

Cuối năm 2019 vừa qua Munchen đã mang tới thị trường mẫu bếp từ Munchen GM 8226 với một loạt các tính năng hiện đại ưu Việt với tham vọng thống trị cả phân khúc bếp từ cao cấp. Mặc dù đây là một phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt và đang được các hãng dành nhiều sự tập trung nhưng bếp từ Munchen GM 8226 vẫn sở hữu những vũ khí bí mật tạo lợi thế riêng biệt và trở nên thực sự hấp dẫn trong mắt người dùng. Do vậy, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những vũ khí bí mật của bếp từ Munchen GM 8226 giúp chiếc bếp từ này trở nên đặc biệt và thu hút người dùng nhé.
Đầu tiên là thiết kế trẻ trung, khác biệt
Thiết kế chính là điểm ấn tượng đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng nhận ra trên bếp từ Munchen GM 8226. Bếp từ Munchen GM 8226 được thiết kế bắt mắt và lôi cuốn với một mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối được vát 4 cạnh, đặc biệt 2 vùng nấu của bếp từ Munchen GM 8226 được phủ một lớp shapphire mang tới sự khác biệt độc đáo riêng cho mẫu bếp từ này đồng thời lớp sapphire này còn giúp bếp có khả năng chống xước cao hơn.
Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thế hệ mới
Một điều khác biệt ở chiếc bếp từ Munchen GM 8226 này so với các mẫu bếp từ trước đó của Munchen và các mẫu bếp từ khác trên thị trường chính là bảng điều khiển dạng ẩn thông minh và khác biệt. Đây là loại bảng điều khiển chỉ hiện thị các phím chức năng sử dụng khi người dùng bật bếp lên để sử dụng và trên vùng nấu của bếp phải có xoong nồi, chính vì vậy khi chưa sử dụng tại khu vực điều khiển của bếp chúng ta chỉ nhìn thấy 1 nút nguồn mà không thấy bất cứ một phím điều khiển nào khác. Đây là một công nghệ điều khiển mới nhất, tiên tiến nhất mà Munchen ứng dụng trên bếp Munchen GM 8226 mang đến cho người dùng để có những trải nghiệm thực sự khác biệt.
Hiệu năng sử dụng cao
Munchen luôn trang bị cho các sản phẩm của mình những linh kiện tốt nhất để hiệu năng vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Và bếp từ Munchen GM 8226 thực sự là một con quái vật trong làng nấu nướng với công suất của 1 vùng nấu của bếp là 2300w nhưng khi kích hoạt chức năng booster thì công suất 1 vùng nấu của bếp có thể đạt được 3700w nên nấu ăn nhanh hơn vì thế mà hiệu suất nấu nướng của bếp cao hơn có thể đạt tới 90% mang lại tính tiện lợi cao cho người sử dụng.
Tiết kiệm điện đến 40%
Khi nói về khả năng tiết kiệm điện thì có lẽ bếp từ Munchen GM 8226 là dòng bếp từ tiết kiệm điện nhất bởi thông thường những mẫu bếp từ có công nghệ inverter sẽ chỉ tiết kiệm điện cao nhất khoảng 30% điện năng những ở mẫu bếp từ Munchen GM 8226 này thì công nghệ inverter sẽ được tối ưu ở mức cao hơn nên khả năng tiết kiệm điện của bếp đã lên tới 40% điện năng. Vì vậy mà nọi người có thể thoải mái nấu nướng mà không sợ tốn điện. Không chỉ có vậy, công nghệ inverter nên bếp từ Munchen GM 8226 không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng cao công nghệ inverter còn giúp bếp từ Munchen GM 8226 hoạt động ổn định hơn.
Ngoài ra, sử dụng bếp từ Munchen GM 8226 còn rất an toàn bởi chiếc bếp này được trang bị rất nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng, không những thế trên chiếc bếp từ này còn được trang bị rất nhiều tính năng nấu nướng hiện đại ưu Việt giúp cho công việc nấu nướng trở lên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
Trên đây là những tính năng nồi bật của bếp từ Munchen GM 8226. Có thể các đối thủ khác sẽ có một vài tính năng nhưng để hội tụ và xuất sắc hơn bếp từ Munchen GM 8226 thì chắc chưa có mẫu nào có thể vượt qua được. Để mua bếp từ Munchen GM 8226 chính hãng giá rẻ mõi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét