Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đại lý bán bếp điện từ Giovani G371SD chính hãng

Chiếc bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia 3 lò nấu kết hợp Giovani G371SD dù mới chỉ được giới thiệu tới người tiêu dùng một thời gian ngắn nhưng đã nhận được lượng quan tâm lớn và sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Bằng chứng là chỉ sau 5 ngày đầu tiên mở bán lượng tiêu thụ sản phẩm đã đạt tới con số 100 sản phẩm bán ra. Với lời cam kết vàng của hãng là sẽ trao tay ngay 1 tỷ đồng nếu phát hiện sản phẩm không phải là hàng nhập khẩu Italia khi mua tại đại lý chính hãng đã làm cho khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm nhưng đại lý chính hãng bán sản phẩm bếp điện từ Giovani G371SD là ở đâu?

Bếp điện từ Giovani G371SD

Thương hiệu sản phẩm bếp điện từ Giovani là một thương hiệu mạnh và có tính cạnh tranh gay gắt nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay, chính vì thế rất nhiều cửa hàng tự nhận là đại lý chính hãng hoặc bán những model sản phẩm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ra những mỗi nguy hại khó lường cho người sử dụng. Vì thế, việc tìm hiểu về đại lý chính hãng bếp điện từ Giovani G371SD trước khi quyết định mua sản phẩm là một việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như quyền lợi người tiêu dùng.
Hai showroom chính hãng bán sản phẩm bếp điện từ  Giovani G371SD lớn nhất tại Hà Nội có địa chỉ tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội phục vụ khách hàng từ 8h tới 20h mỗi ngày kể cả lễ tết. Khi mua hàng tại showroom chính hãng quý khách hãng sẽ được xem CO, CQ chính là giấy chứng nhận về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm; được cam kết đền 1 tỷ đồng nếu phát hiện hàng giả; được nhận vô vàn quà tặng hấp dẫn cùng chiết khấu lớn về giá chỉ có ở đại lý chính hãng. Chúc gia đình bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Bếp điện từ Giovani G371SD có xuất xứ từ đâu?

Ưu đãi lớn khi mua bếp từ Giovani nhập khẩu Italia.

Hằng Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét