Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Siêu khuyến mãi bếp điện từ Chefs EH MIX366

Nằm trong chuỗi sự kiện “mỗi tuần một khuyến mãi” từ nay cho tới cuối năm, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng triển khai chương trình giảm giá cực sốc khi mua mua bếp điện từ Chefs EH MIX366. Đợt khuyến mãi lần này tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua mua bếp điện từ Chefs EH MIX366.
Xem thêm:
Giảm giá cực sốc khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX366

Siêu khuyến mãi bếp điện từ Chefs EH MIX366

Sau một thời gian dài có mặt trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm mua bếp điện từ Chefs EH MIX366 đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình và ngày càng phổ biến. Nhờ thiết kế tốt về linh kiện. giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ sử dụng dồng thời nhiều tính năng ưu Việt nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX366 đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt, chế độ bảo hành 3 năm chỉ có ở model khiến người dùng hoàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Đến với chương trình lần này, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá cho khách hàng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX366. Khi mua mua bếp điện từ Chefs EH MIX366 tại đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá 10% so với giá bán của hãng,  nhận ngay bộ nồi inox LD Đức 5 chiếc cùng chảo từ chống dính 28cm và được tặng gói bảo dưỡng 6 tháng/ lần. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 100km tính từ beptuchefs.net.
Giảm giá cực sốc khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX366

Siêu giảm giá bếp điện từ Chefs EH MIX366

Để mua được những chiếc mua bếp điện từ Chefs EH MIX366 chính hãng, chất lượng, bạn nên đến những đại lý phân phối ủy quyền chính thức của hãng. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo đại lý Nội Thất Kường Thịnh ( 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội và 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội)
Mỗi chương trình khuyến mãi, Nội Thất Kường Thịnh đều đưa ra các sản phẩm theo nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng nên mọi người có thể lựa chọn cho gia đình mình những model bếp điện từ Chefs ưng ý nhất. Hãy nhanh chân mua sắmbeptuchefs.net để được hưởng những ưu đãi vô cùng lớn trong dịp khuyến mãi này nhé!
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét