Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Địa chỉ mua bếp từ - bếp điện từ Munchen chính hãng

Nội thất Kường Thịnh  – Nhà phân phối chính hãng dòng bếp từ, bếp điện từ Munchen tại Việt Nam.

Tháng tri ân khách hàng tại nội thất Kường Thịnh
Trong tháng 12 này, nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, nội thất Kường Thịnh đưa ra những chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho  gia đình bạn. Các bạn hãy truy cập ngay vào trang web noithatkuongthinh.com  để biết thêm chi tiết và dành lấy những ưu đãi, những phần quà hấp dẫn cho căn bếp nhỏ yêu thương của gia đình mình nhé.



Nội thất Kường Thịnh - điểm đến của những nhà nội trợ thông thái
Đặc biệt hơn nữa, với những sản phẩm bếp từ - bếp điện từ Munchen mà chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp chính hãng, cứ mỗi một sản phẩm sẽ đi kèm với một bộ nồi đa năng cùng với một chiếc chảo từ nhập khẩu dành tặng cho các nhà nội trợ thông thái của chúng ta. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập ngay vào trang web beptumunchen.net để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng í và ring bộ quà tặng hấp dẫn về thôi nào.

Khuyến mại đi kèm khi mua bếp từ Munchen


Gợi í cho các bạn nhé, các mã sản phẩm bếp từ  của Munchen được giới nội trợ đánh giá cao nhất hiện nay đó là: MT03, M50, G60 còn về dòng bếp điện từ của Munchen đó là các mã: SMC250i, QA 300i nhé. Điều quan trọng nhất mà các bạn không được quên đó chính là địa chỉ mua bếp từ, bếp điện từ Munchen  chính hãng; chỉ có các đại lí phân phối chính hãng mới có đầy đủ CO, CQ để các bạn kiểm tra xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm  nhé. Địa chỉ uy tín nhất hiện nay của dòng bếp từ - bếp điện từ Munchen đó chính là hệ thống showroom của nội thất Kường Thịnh:

Showroom bếp điện từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét