Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Bếp từ Chefs có xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ của bếp từ Chefs ở đâu? Bếp từ Chefs đang là cái tên được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Hiện nay, bếp từ Chefs đang là dòng bếp nhận được nhiều phản hổi tích cực từ phía khách hàng vì những tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn tỏ ra băn khoăn về nguồn gốc, xuất xứ của bếp từ Chefs. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng nắm rõ những thông tin chuẩn xác nhất về bếp từ Chefs.

Xuất xứ của bếp từ Chefs ở đâu?

Xuất xứ của bếp từ Chefs ở đâu?


Dòng bếp từ mang thương hiệu Chefs đang là sản phẩm chủ lực và có sức cạnh tranh cực mạnh trên thị trường nhà bếp trong nước. Bếp từ Chefs sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn làm người tiêu dùng ưu ái lựa chọn như: sử dụng mặt kính Shott Ceran, linh kiện chính hãng, công suất ổn định cùng nhiều tính năng đun nấu thông minh.

Made in Germany- đây là dòng bếp chiến lược của thương hiệu bếp từ Chefs. Dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là sản phẩm khách hàng tìm kiếm nhiều nhất từ Chefs. Bếp từ Chefs EH DIH 366, Bếp từ Chefs EH DIH 386,  Bếp từ Chefs EH DIH 544, Bếp từ Chefs EH DIH 888, Bếp từ Chefs EH DIH 890 là những model lắp ráp tại Đức.

Xuất xứ của bếp từ Chefs ở đâu?

Bếp từ Chefs EH DIH 386


Bếp từ Chefs EH DIH 866, Bếp từ Chefs EH DIH 32A, Bếp từ Chefs EH IH 545 là những mẫu bếp từ giành cho gia đình yêu thích dòng sản phẩm lắp ráp tại Tây Ban Nha. Giá thành sản phẩm của những mẫu bếp từ Tây Ban Nha cũng cao tương đương như những nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Dòng sản phẩm lắp ráp tại Malaysia gồm Bếp từ Chefs EH DIH 311- model sử dụng linh kiện chính hãng từ Đức nhưng được lắp ráp tại nước thứ ba để giảm giá thành sản phẩm và phù hợp với phân khúc thị trường tầm trung.

Xuất xứ của bếp từ Chefs ở đâu?

Ngoài ra, Chefs còn có những mẫu lắp ráp tại thị trường Việt Nam như Bếp từ Chefs EH DIH 2000A, Bếp từ Chefs EH DIH 321, Bếp từ Chefs EH DIH 333. Những mẫu này vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của Châu Âu mà giá thành lại không quá cao nên xuất xứ này cũng được người tiêu dùng trong nước lựa chọn nhiều.

 Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang websitenoithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét