Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tìm hiểu xem bếp từ Giovani G 282T dùng có an toàn không?

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Giovani G 282T đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Nhưng liệu bếp từ Giovani G 282T có thực sự an toàn như lời quảng cáo không? Vì vậy bài viết dưới đây Mayhutmuigiovani.net sẽ giải đáp thắc thắc mắc trên để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Bếp từ Giovani G 282T dùng có an toàn không?

Bếp từ Giovani G 282T là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của đất nước Italy và linh kiện nhập khẩu chính hãng IC Công suất hãng Siemens – Đức  nhưng được lắp ráp tại Malaysia. Hơn nữa bếp từ Giovani G 282T còn sử dụng mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và khả năng sốc nhiệt cao do đó bếp có độ an toàn cao hơn và bền hơn.

Không những thế bếp từ Giovani G 282T hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện Fuco nên sản phẩm này chỉ phụ thuộc vào dòng điện để làm chín thức ăn nên khi đun nấu không hề có lửa nên không cháy nổ hay gây bỏng cho người dùng nên rất an toàn khi sử dụng.

Với cấu tạo trên khi đun nấu không có lửa nên sẽ không có phản ứng cháy oxi xảy ra nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp. Và người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng mà không phải lo những vụ cháy nổ bình gas hay rò rỉ khí gas nữa.

Bếp từ Giovani G 282T dùng có an toàn không?

Hơn nữa, bếp từ Giovani G 282T còn được người dùng biết đến là dòng bếp có độ an toàn cao khi sử dụng bởi bếp từ Giovani G 282T còn được trang bị nhiều chức năng bảo vệ an toàn như tự động tắt bếp khi không có nồi hay chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp, chức năng hẹn giờ khi đun nấu… Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng với nhiều mức nấu và nhiều mức nhiệt độ kết hợp cùng với màn hình Led hiển thị rất dễ nhìn và dễ dàng sử dụng.

Với những điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp từ Giovani G 282T. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0904.619.128 hoặc quý khách có thể qua trực tiếp showroom Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được giải đáp.
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét