Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khuyến mại đặc biệt khi mua chậu rửa bát

Ưu đãi hấp dẫn khi mua chậu rửa bát. Chương trình khuyến mại mua chậu rửa bát sẽ giúp khách hàng tối ưu nhất được mức giá cả như mong muốn.

Với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn cho khách hàng nhân dịp chào đón ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, trong thời gian bắt đầy từ ngày 18/10/2015 đến thông báo mới nhất, Nội Thất Kường Thịnh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt khi mua chậu rửa bát giành cho tất cả các khách hàng. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh rinh những phần quà hấp dẫn từ chương trình này nhé!

Bài viết liên quan:


Ưu đãi hấp dẫn khi mua chậu rửa bát

Ưu đãi hấp dẫn khi mua chậu rửa bát


Như chúng ta cũng biết, mặc dù là thiết bị có thiết kế, kiểu dáng đơn giản những những chiếc chậu rửa bát lại chiếm một vị trí không hề nhỏ trong những không gian bếp. Không chỉ giúp chị, em sơ chế thức ăn, rửa bát đĩa hay vệ sinh thiết bị đun nấu mà những chiếc chậu rửa bát còn góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho căn bếp. Hiểu rõ lý do đó, Nội Thất Kường Thịnh đã triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn để niềm vui mua sắm chậu rửa bát được nhân đôi.

Cụ thể, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm chậu rửa bát nào bắt đầu từ ngày 18/10/2015 sẽ được nhận ngay một phiếu mua hàng giảm giá bằng tiền mặt lên đến 15% (tùy theo từng mã sản phẩm bạn sẽ nhận được ưu đãi với mức chiết khấu khác nhau). Bên cạnh đó, một số mã sản phẩm  ngoài hưởng chiết khấu hấp dẫn bạn còn nhận được phần quà bao gồm xịt và rổ trị giá 300.000đ.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua chậu rửa bát

Khuyến mại đặc biệt khi mua chậu rửa bát


Ngoài những ưu đãi thiết thực về giá cả và quà tặng, đến với Nội Thất Kường Thịnh , bạn còn được hưởng chăm sóc tận tình và chu đáo. Bạn được lắp đặt, vận chuyển miễn phí trong vòng bán kính 100 km và hỗ trợ thêm kinh phí vận chuyển đối với khách ngoại tỉnh. Chúng tôi luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng.

Chương trình khuyến mại khi mua chậu rửa bát áp dụng cho đối tượng khách hàng mua trực tiếp tại đại lý và mua hàng online. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất về sản phẩm chậu rửa bát của Nội Thất Kường Thịnh trong năm 2015. Mọi thông tin khuyến mại, vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh
Showroom 1: Số 37 - Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
 Điện thoại: 043 997 2828 - 0904 341 563
Showroom 2: Số 39 - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 048 5864 136 - 0904 619 128
Website: noithatkuongthinh.com
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét