Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

máy sấy bát Napoliz NA 820D sản phẩm có độ bền cao giá cả hợp lý

Máy sấy bát Napoliz NA 820D điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn - Cùng với các thiết bị nhà bếp như máy hút mùi,bếp từ, bếp điện từ hay lò nướng, lò vi sóng…là những thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp và cũng nằm trong số đó máy sấy bát. Máy sấy bát giúp cho bát, đĩa, cốc, chén của gia đình bạn được sấy khô và diệt mọi vi khuẩn gây bệnh giúp bạn yên tâm về sức khỏe của gia đình mình. Để đáp ứng được những yêu cầu đó thì máy sấy bát Napoliz NA 820D đã ra đời. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D này nhé.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn

Về thiết kế của máy sấy bát Napoliz NA 820D
Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế theo phong cách hiện đại hình chữ nhật với những đường nét tinh tế, đẹp bắt mắt. Thân máy làm bằng inox bề ngoài sơn cách điện nên dễ lau chùi. Bên trong còn có giá đỡ bát đĩa bằng inox không rỉ siêu bền với khoang chứa bát đĩa rộng lớn tiện dụng hơn và còn mang tới cảm giác sang trọng và thẩm mỹ cao cho nhà bếp của bạn.
Công dụng của máy sấy bát Napoliz NA 820D
Đất nước Việt Nam là một đất nước nhiệt đới có khí hậu ẩm ướt quanh năm vì vậy đó là điều kiện thuận lợi cho vi trùng và vi khuẩn tấn công bát đũa cũng như cốc, chén …làm cho chúng ẩm mốc nên đây nguy cơ sinh ra rất nhiều bệnh tật, nhưng giờ đây đã có máy sấy bát Napoliz NA 820D giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bát đũa… Máy sấy bát này sấy khô khử mùi và diệt sạch vi khuẩn lên tới 99,99% do chiếc máy này sử dụng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozon diệt sạch vi khuẩn trú ẩn trên bát đĩa… Hơn nữa chiếc máy sấy bát Napoliz này còn giúp các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng gia đình cũng như tiết kiệm thời gian trong cuộc sống gấp gáp và bộn bề này.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn
Về xuất xứ và nguồn gốc của máy sấy bát Napoliz NA 820D
Khi sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ vì máy sấy bát này được thiết kế theo tiêu chuẩn của Italy và được lắp ráp tại Korea khi về tới Việt Nam đã qua kiểm định về chất lượng cũng như xuất xứ và nguồn gốc của sản phẩm
Về giá cả của máy sấy bát Napoliz NA 820D
Ngày nay khi mà bão giá đang leo thang hàng ngày người tiêu dùng luôn luôn tìm kiếm những sản phẩm có giá cả mềm mại mà chất lượng tốt nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích một cách tối đa nhất vì vậy lựa chọn máy sấy bát Napoliz NA 820D là một sự lựa chọn đúng đắn. Và chiếc máy sấy bát này đang có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 4.500.000đ đây là một mức gía phù hợp nên gia đình nào cũng có thể mua được.
Trên đây là đôi điều về dòng máy sấy bát Napoliz NA 820D do Nội Thất Kường Thịnh cung cấp. Nếu như nhà bạn chưa có máy sấy bát thì bạn nên sắm ngay một chiếc để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét