Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Máy hút mùi Mastercook tạo nên cái nhìn mới cho những không gian bếp hiện đại

Máy hút mùi Mastercook là thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầuu đến từ đất nước Hàn Quốc. Máy hút mùi Mastercook nổi bật với thiết kế hiện đại, kiểu dáng hiện đại cùng những tính năng nổi trội được trau truốt cẩn thận dưới đôi bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế tay nghề cao cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Bởi thế, các sản phẩm của Máy hút mùi Mastercook đang ngày càng chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Máy hút mùi Mastercook sở hữu những phiên bản kính cong tuyệt đẹp tạo nên cái nhìn mới cho những không gian bếp hiện đại. Tấm kính được làm bằng chất liệu đặc biệt nên nó có khả năng tạo kiểu uốn cong nhẹ nhàng và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Với thân làm bằng chất liệu thép không gỉ  giúp cho máy luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế sự bám bẩn của bụi.

Máy hút mùi Mastercook vẫn giữ ngôi đầu bảng

Máy hút mùi Mastercook vẫn giữ ngôi đầu bảng


Máy hút mùi Mastercook được trang bị động cơ Turbin khỏe, mạnh với công suất hút và khử mùi có công suất hoạt động lớn và thường dao động trên 1000 m3/h. Vì thế, chỉ trong thời gian ngắn kích hoạt chế độ, sẽ hút thật mạnh và khử nhanh những mùi khó chịu hay bụi bẩn phảng phất khắp không gian nhà bếp để đem lại sự trong lành và thông thoáng cho gia đình bạn.  Máy khử mùi nhà bếp bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài qua đường ống có đường kính 15 cm.

Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook chức năng cài đặt hẹn giờ trên một số sản phẩm khi đó sẽ tự động ngắt động cơ bên trong để giúp bạn tiết kieemh năng lượng điện sử dụng. Phiên bản này có 3-5 tốc độ hút và khử mùi để người sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của bản thân mình. Vì thê, tùy theo quá trình nấu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn tốc độ. Ngoài ra, máy còn có thêm lưới lọc hợp kim nhôm 4-5 lớp giúp khử mùi, loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ động cơ bên trong.

Máy hút mùi Mastercook vẫn giữ ngôi đầu bảng

Máy hút mùi Mastercook độc chiếm thị trường Việt?


Máy hút mùi Mastercook sở hữu nhiều tính năng không chỉ đem lại bầu không khí trong sạch, diệt khuản mà còn tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng bếp. Với chất lượng hoàn hảo, giá cả phù hợp, chắc hẳn, máy sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Để sở hữu những siêu phẩm nhà bếp này bạn hãy đến những showroom chính hãng để nhận được những phần quà khuyến mãi và chính sách bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét