Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 bạn đã dùng thử chưa?

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 là thiết bị nhà bếp đến từ Hàn Quốc với kiểu dáng và tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thực sự là phiên bản cao cấp khiến bạn thích thú và yêu thích trong căn bếp của gia đình mình. Bởi vậy, sự xuất hiện của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 trên thị trường là một điều tuyệt vời.

 Nhờ thân máy là bằng chất liệu inox 304 cùng kính cường lực dày 8 mm nên Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Công suất của dòng sản phẩm này đạt đến vận tốc 1150  m3/hvà độ ồn của máy rất thấp (<48db) được hút và khử bởi động cơ Turbin đôi. Chính vì vậy mà mùi còn quanh quẩn trong căn bếp của bạn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 chính thức lên kệ

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 chính thức lên kệ


Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thiết kế thêm bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm và có cốc hứng mỡ. Hơn nữa, máy sử dụng thêm 2 đèn chiếu sáng LED 5W nên nó luôn cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ cho bạn mỗi khi chế biến món ăn. Thế nên, đây là những thiết kế khiến người sử dụng  đều cảm thấy hài lòng và thích thú.

Bên cạnh đó, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 còn được thiết kế 3 phím tương ứng với 3 chế độ hút và khử mùi khác nhau nhằm đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái chế đọ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng với màu sắc sáng bóng và sắc nét, phiên bản này mang đến điểm nhấn vô cùng sang trọng cho mọi không gian bếp.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 chính thức lên kệ

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 báo giá mới


Nhờ tất cả những yếu tố trên mà Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 ngày càng được người tiêu dùng đông đảo ủng hộ và yêu thích. Vì vậy, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua siêu phẩm hàng đầu của Mastercook này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét