Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cảm nhận sự trong lành cùng Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đang là thiết bị được chú ý và quan tâm nhiều nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc. Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS ngon bổ rẻ nhất hiện nay trên thị trường không mẫu máy hút mùi nào sánh kịp. Cùng với đó, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS cung cấp những tính năng mới mẻ khiến nó trở thành sản phẩm hiện đại nhất và được đánh giá cao

Với thiết kế máy hút mùi kính cong, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS tương thích với hầu hết các mẫu tủ trên thị trường cũng như thiết kế và mọi không gian nhà bếp. Thân được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp và chất lượng cao. Vì thế, người tiêu dùng rất thích thú khi sở hữu phiên bản này của Mastercook.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thiết kế siêu tưởng

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thiết kế siêu tưởng


Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  được trang bi động cơ Turbin đôi với công suất 1150 m3/h.  Máy kết hợp thêm bộ hút, xả bằng 1 tấm màng lọc nhôm cùng than hoạt tính nên xua tan mùi khó chịu ra khỏi không gian bếp. Hơn nữa, máy còn được thiết kế thêm bộ lọc hợp kim để ngăn ngừa sự bám bụi bẩn và dầu mỡ bị hút lên.

Ngoài ra, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS có thêm 2 đèn Hallogen chiếu sáng giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Với thiết kế 3 chế độ hút, khử để các bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.  Hơn nữa, độ ồn hoạt động nhỏ hơn  6db nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS thiết kế siêu tưởng

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS và những điều không tưởng


Với mức giá phải chăng khi bắt đầu ra mắt, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS được đánh giá là sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng khi khách hàng đang dần cảm thấy vai trò thực sự cần thiết của các sản phẩm máy hút mùi cho không gian phòng bếp của gia đình mình. Vì vậy, phiên bản này đã thể hiện được mình là một sản phẩm cao cấp và thông minh cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét