Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Các sai lầm khi sử dụng bếp từ Napoliz ITC4000

Những sai lầm thường thấy khi dùng bếp từ Napoliz ITC4000 - Bếp từ Napoliz ITC4000 đã và đang dần được ưa chuộng để thay thế cho các loại bếp truyền thống, tuy vậy nhưng vẫn còn phần đông chúng ta vẫn chưa sử dụng đúng cách do chưa hiểu rõ các đặc điểm của bếp từ Napoliz ITC4000 nên rất dễ dẫn đến nhiều sự cố đáng tiếc như hỏng nồi, rạn nứt vỡ mặt kính… và rất tốn chi phí khi thay thế hoặc sửa chữa. Sau đây là một số những sai lầm mà người dùng thường hay mắc phải.
Những sai lầm thường thấy khi dùng bếp từ Napoliz ITC4000
Thứ nhất là nấu ở nhiệt độ cao liên tục
Với việc duy trì mức công suất cao liên tục khi dùng bếp từ Napoliz ITC4000 là không cần thiết vì nhiệt độ làm nóng trên bếp từ rất cao so với bếp ga nên rất dễ gây quá tải và giảm tuổi thọ của bếp cũng như hỏng hóc dụng cụ nấu nướng.
Thứ hai là che kín luồng khí lưu thông
Bếp từ Napoliz ITC4000 có thiết kế tương đối gọn gàng nên nhiều chị em thường tận dụng tối đa khoảng trống trên bếp để sắp xếp đồ đạc vì thế mà đã vô tình che mất luồng khí lưu thông tản nhiệt cho bếp nên dẫn đến tình trạng quá nhiệt của bếp cũng như các hơi ẩm mốc trong quá trình nấu đọng lại bên trong bếp lâu ngày có thể dẫn đến chập mạch và hỏng hóc.
Những sai lầm thường thấy khi dùng bếp từ Napoliz ITC4000
Thứ ba là rút nguồn điện ra ngay sau khi vừa nấu xong
Rất nhiều người có thói quen là khi vừa nấu ăn xong mọi người thường ngắt điện ngay lập tức vì muốn tiết kiệm điện thế nhưng đối với bếp từ Napoliz ITC4000 điều này sẽ làm cho quá trình làm mát của bếp chậm lại do quạt tản nhiệt của bếp không hoạt động nữa.
Thứ tư là lười vệ sinh bếp
So với bếp ga thì bếp từ Napoliz ITC4000 có thiết kế nhỏ gọn và dễ vệ sinh hơn vì thế đã vô tình làm cho nhiều người ít có thói quen lau chùi vệ sinh và bảo dưỡng một cách cẩn thận. Vì vậy bạn nên rèn luyện thói quen lau chùi bếp sau khi sử dụng để tuổi thọ của bếp được cao hơn
Bạn hãy tuân thủ những quy tắc an toàn khi sử dụng là cách tốt nhất để bảo quản bếp từ Napoliz ITC4000 luôn mới và tốt. Hãy chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng bếp từ Napoliz ITC4000 này cùng với Nội Thất Kường Thịnh để cho mọi người cùng biết nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét