Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bếp từ Napoliz NA 20C12 tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế

Bếp từ Napoliz NA 20C12 tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế - Trong suốt thời gian gần đây người tiêu dùng đang chuyển sang dòng bếp từ với các tính năng thông minh có thể giúp sức được người dùng trong suốt quá trình đun nấu. Và nắm bắt được xu thế cần thiết của người nội trợ trong các căn bếp thông minh nên hàng loạt các loại bếp từ đã ra đời nhưng không có nhiều loại bếp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người nội trợ. Cho đến khi bếp từ Napoliz NA 20C12 ra đời với những tính năng vượt trội đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và hữu ích trong công việc nấu nướng nên đã thay thế dần cho những chiếc bếp ga cổ truyền ngày càng kềnh càng và trở nên nguy hiểm với người dùng.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế

Bếp từ Napoliz NA 20C12 được thiết kế gồm 2 vùng nấu từ khiến cho sản phẩm bếp từ Napoliz NA 20C12 trở nên mạnh mẽ, linh hoạt trong nấu nướng và đa năng hơn trong quá trình sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó mà chiếc bếp từ này còn được thiết kế 2 vòng nhiệt được điều chỉnh bởi nhiều mức công suất nên rất thuận tiện khi sử dụng các nồi có đường kính nhỏ và đun nấu
Bếp từ Napoliz NA 20C12 thương hiệu bếp từ tới từ Italy và hãng Napoliz đã không ngừng cố gắng tạo ra một chiếc bếp với phong cách hoàn toàn mới để bếp vẫn mang những nét đặc trưng phong cách của những chiếc bếp đến từ Châu âu cổ điển nhưng lại vẫn có được kiểu dáng mới hiện đại. Nên khi bạn đứng trước Bếp từ Napoliz NA 20C12 bạn sẽ thấy một không gian sang trọng và tiện nghi bậc nhất với mặt kính được làm từ vật liệu gốm kính chịu nhiệt của hãng Schott Ceran đến từ Đức nên thiết kế của chiếc bếp trở nên ấn tượng hơn
Bếp từ Napoliz NA 20C12 có tổng công suất tối đa là 3600w được chia đều cho 2 vùng nấu từ nên đây là chiếc bếp có sức mạnh nấu nướng cực lớn nếu so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó. Và các bạn có thể tăng công suất từ 0 tới 1800w chỉ trong tích tắc.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 tận hưởng không gian nhà bếp tinh tế
Bếp từ Napoliz NA 20C12 được điều khiển bằng cảm ứng và dải điều chỉnh nhiệt độ từ 1 tới 8 đây là một thiết kế hợp lý giúp cho các bà nội trợ có thể tăng giảm nhiệt độ tùy thích để có thể chế biến những món ăn hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Và một tính năng ưu việt không thể bỏ qua khi nói đến chiếc Bếp từ Napoliz NA 20C12 đó là chức năng khóa trẻ em an toàn để tránh được những rủi ro và bảo vệ an toàn cho những đứa trẻ tò mò và hay nghịch ngợm.
Bếp từ Napoliz NA 20C12 độc đáo này là sản phẩm được sáng tạo về công nghệ dựa trên công nghệ cảm ứng điện từ tiên tiến nhất nên mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng mỗi khi chế biến các món ăn. Và đi kèm với đó là các tính năng tiên tiến nên tốc độ nấu ăn rất cao mà an toàn cho phép bạn có thể nấu ăn trên một chế độ thiết lập nấu nướng với công suất tối đa mà không cần điều chỉnh. Với một căn bếp hiện đại thì chiếc bếp từ Napoliz NA 20C12 là một sản phẩm không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét