Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bếp gas Mastercook MC 2208S cùng bạn vào bếp

Hiện nay, bếp gas Mastercook MC 2208S đang dần trở nên phổ biến và không thể thiếu trong mỗi không gian bếp Việt. Bởi những tính năng tiện lợi và thông dụng nên bếp gas Mastercook MC 2208S ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên để sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S an toàn và hiệu quả không phải ai cũng biết. Hãy cùng beptumastercook.com tìm hiểu những điều cần chú ý khi sử dụng thiết bị này nhé.

 Điều đầu tiên khi sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S bạn  phải đảm bảo ống cao su dẫn gas không chạm vào các bộ phận của bếp gas hay bị kẹt bên dưới chúng. Sau khi sử dụng xong, bạn nhớ phải  vặn nút đánh lửa về vị trí OFF và khóa van bình gas lại một cách cẩn thận. Thêm vào đó, trước khi đi ngủ hay rời khỏi nhà nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng chúng đã được khóa.

Những điều cần chú ý khi sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S

Những điều cần chú ý khi sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S


Bên cạnh đó, bạn không được sử dụng ống cao su dẫn gas đã bị mòn và không còn đủ độ đàn hồi thích hợp bởi ống cao su cũ thường dễ gây nên rò rỉ gas. Vì vậy, mỗi khi lắp đặt bình gas mới cho bếp gas Mastercook MC 2208S bạn nên nhờ  thợ chuyên nghiệp xem ống dẫn gas còn dùng được không. Nếu nó không còn an toàn và đạt chất lượng bạn nên thay nó ngay lập tức để tránh những sự cố không hay có thể xảy ra.

Hơn nữa nếu bạn thấy có hiện tượng rò rỉ gas của bếp gas Mastercook MC 2208S, bạn hãy nhanh chóng khóa van bình gas. Đồng thời, bạn phải mở tất cả các cửa sổ và gọi ngay nhân viên kỹ thuật nơi bán hàng để sửa chữa. Nếu ngọn lửa cháy không đều, bạn  hãy tháo hoa sen ra rửa bằng nước sạch và hong khô. Khi đang sử dụng mà bếp cháy không bình thường, bạn nên khóa van bình gas ngay lập tức và kiểm tra.

Cách sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S an toàn

Cách sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S an toàn


Trên đây là một số lưu ý nhỏ giúp bạn sử dụng bếp gas Mastercook MC 2208S một cách na toàn và hiệu quả hơn cũng như để tnh xảy ra các sự cố không như mong muốn. Tuy nhiên, bạn nên thường xuyên kiểm tra bếp và bình gas cũng nhwgoij sự hỗ trợ của nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp để khắc phục tình trạng xấu đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét