Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bếp gas điện Mastercook MC 168GE đơn giản, tiện dùng và an toàn

Bếp gas điện Mastercook MC 168GE với bộ phận đánh lửa tự động điện và được thiết kế nằm bên trong buồng đốt. Bếp gas điện Mastercook MC 168GE được hoạt động khi nhấn nút điều khiển sẽ an toàn và đơn giản khi sử dụng, cho độ bền cao. Vì vậy, sử dụng bếp gas điện Mastercook MC 168GE là cách thức nấu nướng hiệu quả, tiết kiệm và an toàn giúp bảo vệ môi trường.

Bếp gas điện Mastercook MC 168GE sử dụng linh kiện chính hãng Sabaf Italy với chất lượng siêu bền tuyệt đối và an toàn, tiết kiệm.  Nguyên lý hoạt động của bếp là sử dụng vòng đốt để cung cấp lượng nhiệt và ngọn lửa sẽ truyền hơi nóng vào dụng cụ nấu từ miệng bếp. Thế nên, bạn có thể điều chỉnh độ to, nhỏ của ngọn lửa trực tiếp bằng tay.

An toàn với bếp gas điện Mastercook MC 168GE

An toàn với bếp gas điện Mastercook MC 168GE


Bếp gas điện Mastercook MC 168GE có ba vòng lửa, thích hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á. Bên cạnh đó, với bộ phận đánh lửa tự động điện được thiết kế nằm bên trong buồng đốt và hoạt động khi nhấn nút điều khiển. Bởi vậy, phiên bản này  trở nên an toàn, đơn giản khi sử dụng và có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm khác.

Với hệ thống ngắt gas tự động, bạn không còn phải lo lắng về bất cứ chuyện gì mỗi khi sử dụng bếp gas điện Mastercook MC 168GE. Theo nguyên tắc hoạt động của cơ chế này, khi ngọn lửa ngẫu nhiên bị tắt thì ngay lập tức hệ thống van an toàn sẽ tự động ngắt gas. Hơn nữa, chức năng ngắt gas tự động còn hoạt động dựa vào bộ cảm biến nhiệt. Đặc biệt, khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa như sơ ý làm nước tràn ra nồi xuống bộ phận chia lửa bên dưới hoặc ngọn lửa không đều, bộ phận cảm ứng nhiệt này nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt gas.

An toàn với bếp gas điện Mastercook MC 168GE

Tiện dụng với bếp gas điện Mastercook MC 168GE


Trên đây là một số ưu điểm nổi trội của bếp gas điện Mastercook MC 168GE mà dòng bếp này mang đến những tính năng nhà bếp tuyệt vời cho các bà nội trợ. Do đó, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ sức lôi cuốn mạnh mẽ của phiên bản cao cấp và thông minh này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét